thảo dược trị gan nhiễm mỡ thảo dược doctor ninh thao duoc doctor le thảo dược thoái cốt hoàn
Được tạo bởi Blogger.

GIẢO CỔ LAM CHỮA BỆNH GAN?



chào mọi người.

Mình là Đăng, mình bị gan nhiễm mỡ qua tìm hiểu mình có biết đến trà giảo cổ lam cũng có tác dụng chữa bệnh gan, mình cũng đã tìm hiểu về sản phẩm giảo cổ lam, cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm, mình cũng không biết là sản phẩm có thật sự tốt hay không, hay chỉ phu hợp cho từng người nên mới có những ý kiến trái chiều như vậy ? Nhưng dù sao thì mình cũng rất muốn thử xem sản phẩm có thật sự phù hợp với mình hay không. Mình tìm hiểu trên các diễn đàn, các nhà thuốc thì mỗi nơi một giá cho sản phẩm này chẳng biết nên mua ở đâu, qua đây mình muốn hỏi mọi người ai đã dùng sản phẩm trà giảo cổ lam có thể cho mình biết thực chất giá của sản phẩm giảo cổ lam là bao nhiêu tiền, và mua ở đâu là uy tín nhất. Ai đã dùng rồi tiện đây cũng chia sẻ luôn cho mình biết tác dụng của nó như thế nào luôn nha . Rất cảm ơn mọi người, rất mong mọi người đóng góp ý kiến nha !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét