thảo dược trị gan nhiễm mỡ thảo dược doctor ninh thao duoc doctor le thảo dược thoái cốt hoàn
Được tạo bởi Blogger.

Chế Độ Ăn Cho Người Bị Bệnh Men Gan Tăng Cao

Chế độ ăn cho người bị bệnh men gan tăng cao cần có một chế độ ăn uống hợp lý để góp phần hạ men gan và giúp cho chức năng gan hoạt động tốt hơn. Khi bị men gan cao người bệnh nên ăn rau quả tươi, bổ sung vitamin và các nguyên tố vi lượng có lợi cho khả năng miễn dịch và nâng cao sức đề kháng với bệnh tật.

Những người bị men gan cao nên ăn gì thuộc họ nấm như mộc nhĩ, nấm rất tốt cho bệnh nhân bị tăng men gan bởi những thực phẩm này có dinh dưỡng phong phú và có lợi cho việc nâng cao chức năng miễn dịch cơ thể, thúc đẩy hình thành khảng thể cũng có hiệu quả nhất định trong việc làm giảm men gan.

Chế độ ăn cho người bị bệnh men gan tăng cao

 Men gan cao nên ăn nhiều rau củ quả

Bệnh men gan cao nên ăn thực phẩm giàu chất protit. Vì Protein là chất nền tảng của tất cả các lớp mô tế bào trong cơ thể, khi bị men gan cao do tế bào gan bị tổn thương, chức năng miễn dịch cơ thể giảm nên cần nhiều protein để phục hồi và tăng cường chức năng miễn dịch. Do đó biện pháp bảo vệ gan là ăn nhiều thực phẩm giàu protein và các chất chống mỡ gan như methionine, choline, lecithin. Các thực phẩm giàu protit động vật và methionine như rau xanh, mực, thịt nạc, trứng, cá, các loại đỗ và chế phẩm từ đậu.

Chế độ ăn cho người men gan cao

- Men gan cao nên ăn thực phẩm giàu vitamin A như sữa bò, lòng đỏ trứng, gan động vật, cà rốt, hẹ, rau muống, rau chân vịt, tỏi tây, bắp cải.

- Thực phẩm bổ sung vitamin B1 như: mạch nha, giá, đậu, lạc, rau xanh, hoa quả.

- Thực phẩm chứa nhiều vitamin B2 có hạt kê, đậu nành, trứng, sữa.

- Nên ăn rau quả tươi, bổ sung vitamin và các nguyên tố vi lượng có lợi cho khả năng miễn dịch và nâng cao sức đề kháng với bệnh tật.

- Bổ sung các vitamin B6 có gan động vật, cật, thịt nạc và hàm chứa vitamin có ớt ngọt, tỏi, rau cải, rau dền, sơn tra.

Người bị men gan cao nên ăn gì mà dễ tiêu hóa, thanh đạm, giàu dinh dưỡng, men gan tăng cao không cần phải quá chú trọng đến việc ăn kiêng. Hãy tạo cho mình có một chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao đều đặn để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như giúp cho mình có một lá gan khỏe mạnh nhất.

Thảo dược gia truyền đặc trị bệnh gan Doctor Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét