thảo dược trị gan nhiễm mỡ thảo dược doctor ninh thao duoc doctor le thảo dược thoái cốt hoàn
Được tạo bởi Blogger.

Thảo Dược Gia Truyền Doctor Ninh Trị Viêm Xoang

Nếu bạn mới bị hay đã bị bệnh viêm xoang mãn tính lâu năm, đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y mà không khỏi bệnh thì thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang mãn tính, viêm xoang hàm, viêm xoang trán, viêm xoang trước, viêm xoang sàng sau, viêm xoang bướm tận gốc. Thuốc trị viêm xoang Doctor Ninh là sự lựa chọn sáng suốt của bạn để điều trị dứt hẳn căn bệnh viêm xoang phiền toái này.

Thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang

Giá : 480.000 VNĐ

Thuốc trị viêm xoang Doctor Ninh


Thảo dược trị viêm xoang Doctor Ninh có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên 100%. Sản phẩm đã điều trị viêm xoang hiệu quả và thành công trên rất nhiều bệnh nhân và cho kết quả rất tốt sau 1 tuần sử dụng.

* Cam kết sử dụng 1 chai thuốc xịt đặc trị bệnh viêm xoang sẽ thấy ngay hiệu quả. Tùy vào tình trạng bệnh nặng, nhẹ, mãn tính hay lâu năm mà cần dùng từ 2 - 4 chai thuốc xịt. Hàng ngàn người đã khỏi bệnh viêm xoang nhờ phương thuốc bí truyền này.

Đặc điểm tối ưu của thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang


- Không độc hại cho mọi lứa tuổi.
- Không có phản ứng phụ trong quá trình dùng thuốc.
- Không có chất kích thích và chất gây nghiện.
- Thảo dược bí truyền được bào chế theo công thức gia truyền.
- Nguyên dược liệu quý được thu hái từ rừng Nam Cát Tiên.
- Chữa tận gốc căn bệnh viêm xoang lâu năm, dai dẳng.
- Giảm nghẹt mũi, ngứa mũi, điếc mũi, chảy mũi, đau nhức đầu.

Thuoc tri viem xoang doctor ninh

Lời khuyên để điều trị bệnh viêm xoang tốt nhất:

Nếu bạn bị bệnh viêm xoang trên 6 tháng hoặc bị viêm xoang mũi dị ứng thì nên dùng kết hợp với thảo dược trị viêm mũi dị ứng Doctor Ninh 580.000đ dạng uống để giúp tiêu viêm, tiêu đàm, hết dịch mũi, hết dịch xoang, giảm triệu chứng đau nhức khó chịu.

Cách sử dụng thảo dược đặc trị viêm xoang Doctor Ninh

Xịt trực tiếp thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang vào mũi hàng ngày, mỗi ngày 3 lần: Sáng, chiều và tối. Mỗi lần xịt 2 hơi vào mỗi bên mũi. Tư thế tốt nhất là ngửa mặt lên để yên trong 5 phút.

* Ngày thứ 1 : ( Xịt 3 Lần )

- Lần xịt đầu tiên người bệnh có cảm giác rất sót và nhức vì thuốc đang ngấm vào những ổ viêm loét trong khoang mũi do vi khuẩn gây ra. Trong vòng 15 giây vi khuẩn và dịch mủ xanh hay mủ vàng sẽ chảy ra rất nhiều, giúp cho người bệnh sì mũi một cách dễ dàng. Khi đó bệnh nhân cảm thấy dễ chịu ngay vì mũi đã được thông.

- Xịt lần 2 và 3 tiếp theo trong ngày, thuốc sẽ được ngấm sâu vào bên trong những ổ dịch vùng gò má, hốc mắt, đỉnh trán, tiêu diệt nốt những con vi khuẩn đang ngấp ngoải, dĩ nhiên người bệnh phải chịu đau một chút. Như vậy trong ngày đầu tiên điều trị giúp cho bạn thông tắc mũi, dễ chịu và ngủ ngon. Bệnh nhân phải chịu đau theo cấp độ giảm dần so với số lần xịt thuốc.

* Ngày thứ 2: ( Xịt 3 lần)

Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức má, hốc mắt, trán và nửa đầu trước nữa.

Thao duoc tri viem xoang doctor ninh

* Ngày thứ 3-4-5,6...: (3 lần)

Thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang sẽ nhanh chóng làm lành hết những vết thương do vi khuẩn gây ra. Tiếp theo người bệnh phải kiên trì nhỏ thuốc tiếp cho đến khi hết lọ thuốc thì bệnh sẽ hoàn toàn biến mất hẳn.

Chỉ cần sử dụng từ 2-4 chai thuốc xịt thảo dược gia truyền Doctor Ninh 20 ml sẽ giúp cho bạn thoát khỏi căn bệnh viêm xoang phiền toái này.

* Lưu ý :

- Trẻ em khoảng 12 tuổi thì dùng 1/2 liều của người lớn.
- Trong quá trình chữa viêm xoang phải kiêng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa, không được ăn đậu xanh, thức ăn quá cay, thức uống có chứa caffein và có cồn. Vì những đồ ăn, thức uống đó sẽ làm giảm tác dụng của thảo dược trị viêm xoang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét